Ứng dụng của than hoạt tính trong các ngành

Than hoạt tính được sản xuất tại Việt Nam. Sản xuất từ nguyên liệu chính là than tre lường, than gáo dừa bằng cách hoạt hóa chúng bởi các tác nhân hóa lý và được hoạt hóa bằng hơi nước quá nhiệt từ 900°C đến 1000°C. Than hoạt tính gáo dừa thường có màu đen, mảnh, rời và góc cạnh, dạng hạt có ít tàn tro, có độ ẩm từ 5 - 25% , than hoạt tính gáo dừa nhẹ nên thể tích lớn vào khoảng 550kg/m3.
Than hoạt tính gáo dừa

Chất lượng sản phẩm than hoạt tính gáo dừa được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình hoạt hóa bằng các thiết bị tự động và bán tự động đạt mức tiên tiến, hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong các ngành:
·        Trong y tế (Carbo medicinalis – than dược): để tẩy trùng và các độc tố sau khi bị ngộ độc thức ăn...
·        Trong công nghiệp hóa học: làm chất xúc tác  chất tải cho các chất xúc tác khác...
·        Trong kỹ thuật, than hoạt tính là một thành phần lọc khí (trong đầu lọc thuốc lá, miếng hoạt tính trong khẩu trang); tấm khử mùi trong tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ...
·        Trong xử lý nước (hoặc lọc nước trong gia đình): để tẩy các chất bẩn vi lượng, diệt khuẩn và khử mùi....v.v.v.

·        Tác dụng tốt trong phòng tránh tác hại của tia đất.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Công ty cổ phần Phố Xanh luôn cung cấp các sản phẩm than hoạt tính lọc nước, than hoạt tính xử lý nước thải, khí thải, than hoạt tính xử lý tia đất, than hoạt tính dùng khử mùi, phòng chống tia bức xạ, sóng điện từ ...vv. Các sản phẩm cam kết chất lượng, uy tín, đầy đủ kích cỡ hạt,  gía cả phù hợp, giao hàng đúng, đủ và nhanh gọn nhất đến quý khách hàng.
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá hợp lý.
Công ty cổ phần Phố Xanh. Số 24A, đường 109, P.Phước Long b, Q.9, Tp.HCM
Điện thoại: 0866882999 hoặc 01656338971
                                       Website:  http://thanhoattinh.com.vn/ 

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét