Bột than tre hoạt tính làm đẹp da

 Bột than tre hoạt tính "kim cương đen" trong công nghệ làm đẹp.

           Bình thường, tuyến bã nhờn – một loại tuyến tiết trong cơ thể, tiết ra chất bã nhờn có tác dụng làm trơn bề mặt da. Vì một nguyên nhân nào đó khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết không được bài tiết kịp mà tích tụ tại lỗ chân lông sẽ gây ra hiện tượng viêm nang lông tuyến bã.

          Mặt khác , khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hay trang điểm thường xuyên mà không làm sạch đúng cách sẽ khiến da bị tắc nghẽn và tích tụ nhiều bụi bẩn ẩn sâu trong da. Do đó da trở nên sần sùi, thâm sạm và hình thành nhiều mụn cám, lỗ chân lông cũng sẽ to hơn. Để bảo vệ làn da của mình thì Carbon hoạt tính là loại "vũ khí" hữu hiệu nhất, giúp làm sạch tận gốc tất cả những chất độc hại tích tụ trong da.

       Làm đẹp da bằng bột than tre hoạt tính


Vậy than hoạt tính là gì? Sử dụng như thế nào?

Than hoạt tính hay carbon hoạt tính còn được gọi là Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc. 

Than tre hoạt tính nếu quan sát dưới kính hiển vi điện tử sẽ thấy các thành phần chủ yếu là carbon với 6 lỗ mặt hoặc hình lục giác nối với nhau. Điều đặc biệt này làm cho nó trở thành một hệ thống hấp thụ rất độc đáo và tự nhiên như một cái “bẫy” để “bẫy” các tạp chất khác, các chất độc hại và chất khí. Đặc biệt, than tre có nhiều khoáng chất rất tốt cho da và tóc. 

Cấu trúc bên trong than hoạt tính

        Nhờ những đặc điểm đặc biệt đó mà than tre hoạt tính có thể tiếp cận bên trong gốc tóc và lỗ chân lông của da để tẩy tế bào chết các bụi bẩn, dầu ra khỏi nang lông - điều mà các loại dầu gội/sản phẩm chăm sóc da bình thường khác hiếm/khó có thể làm.

       Hãy sử dụng bột than tre hoạt tính trong các sản phẩm trị mụn để loại bỏ tạp chất, chữa lành mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm dịu phát ban, làm mờ vết bầm tím và rất nhiều vấn đề về da khác. Đăc biệt, than tre hoạt tính có tính trơ; nó có thể hấp thụ gấp nhiều lần trọng lượng của nó gồm các loại độc tố, kim loại, chất độc, thuốc và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay các chức năng hoạt động của cơ thể.
Bột than tre hoạt tính

Cách sử dụng:

Trộn bột than tre hoạt tính vào các sản phẩm chăm sóc da của bạn như kem dưỡng, lotion, mask, soap, sữa tắm, sữa rửa mặt trước khi sử dụng.
- Sữa rửa mặt: sử dụng 2-3 muỗng cà phê vào mỗi 100ml sản phẩm, sử dụng thường xuyên có thể làm giảm hoặc loại bỏ mụn trứng cá, mụn viêm và mụn đầu đen.  
- Dầu gội, sữa tắm: sử dụng 5-10 muỗng cà phê trên mỗi lít sản phẩm. Đặc biệt bạn nào mồ hôi có nặng mùi thì trộn bột than tre hoạt tính với một chút sữa tắm thì sẽ thấy cải thiện rõ luôn đấy. 
- Sữa rửa tay: sử dụng 3-4 muỗng cà phê cho mỗi 250ml sản phẩm. Than tre hoạt tính sé giúp chống lại mùi mồ hôi tay, chân và không làm khô da.
- Tẩy trắng răng: Trộn lẫn 1 ít bột than hoạt tính với kem đánh răng dể sử dụng. Than hoạt tính giúp làm sạch những mảng bám trên răng, tẩy trắng răng và loại bỏ hơi thở nặng mùi.
- Trị đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy: Than hoạt tính có khả năng hút dịch axit trong cơ thể, chống đầy hơi và làm dịu cơn đau bụng do ăn không tiêu, thức ăn không vệ sinh gây ra, làm sạch hệ tiêu hóa. lọc sạch máu, tăng cường khả năng detox cơ thể. Vì thế nên chuẩn bị sẵn 1 lọ than hoạt tính khi cần có thể sử dụng nhanh chóng.
- Đối với các triệu chứng tiêu chảy, co thắt đại tràng, viêm loét dạ dày, tá tràng: sử dụng 1/2 - 1 muỗng cà phê than hoạt tính vào ly nước và ngày uống 3 lần nhé.
- Loại bỏ dộc tố do côn trùng cắn: Đắp 1 ít than hoạt tính lên vết cắn do côn trùng gây ra giúp hút độc tố và làm lành vết thương nhanh chóng.
    Xem video: Làm đẹp da bằng than hoạt tính

- Khử mùi hôi trong giày: cho 1 lượng nhỏ bột than tre vào túi vải và lót vào trong giày khi không sử dụng. Với khả năng thấm hút vượt trội của than sẽ giúp loại bỏ mùi hôi trong giày của bạn.
 - Làm mặt nạ để ngăn ngừa và làm giảm mụn nhọt: sử dụng 1 muỗng cà phê than hoạt tính cho mỗi lần đắp với 1 loại bột dưỡng chất bất kỳ ( yến mạch, cám gạo, đậu đỏ...), thêm 1 muỗng sữa chua không đường (da nhờn) hoặc sữa tươi không đường (da khô) để tạo thành 1 hỗn hợp sệt rồi đắp mặt trong vòng 15-20 phút và rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần nhé. da của bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng sau mỗi lần đắp.
- Làm gel kẻ mắt
Gel kẻ mắt than hoạt tính


- Chuẩn bị: Vỏ hộp đã được làm sạch. than hoạt tính, dầu dừa hoặc dầu oliu, 1 bút kẻ mắt
- Cách làm: trộn 1 muỗng cà phê than hoạt tính với 2 muỗng dầu dừa rồi khuấy đều rồi cho hỗn hợp vào hộp và sử dụng.
Bây giờ bạn đã có 1 hộp gel kẻ mắt rồi. Gel kẻ mắt từ than hoạt tính giúp lông mày hay mí mắt của bạn sắc nét hơn. Khi cần tẩy trang , bạn dùng bông thấm đẫm nước tẩy trang áp lên mí mắt trong 5 giây rồi lau nhẹ màu than đi.
- Làm mascara dưỡng mi 
Mascara than hoạt tính
+ Đầu tiên bạn cho 1/4 thìa cà phê tinh bột ngô vào bột than ri trộn thật đều tay để bột ngô và bột than hòa lẫn vào nhau.
+ Thứ hai bạn cho thêm 3 – 4 giọt dầu dừa nguyên chất vào tinh bột ngô và bột than đã trộn. Sau đó trộn lại hỗn hợp này thật nhuyễn. Bạn phải đảm bảo chúng không bị vón cục.
+ Tiếp đến bạn thêm vào hỗn hợp trên 1/4 thìa cà phê nước đóng chai và khuấy đều. Sau đó, đổ hỗn hợp vào lọ mascara và chờ một giờ.
Sau cùng bạn có thể làm đẹp đôi mắt bằng hỗn hợp mascara này do chính tay mình tạo ra. Dầu dừa nguyên chất có trong mascara có tác dụng dưỡng dài và dày mi rất hiệu quả.
Khi chải mascara bạn chải từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Sử dụng mascara từ than hoạt tính giúp kéo dài mi, giúp mi cong như bất kỳ loại mascara chứa nhiều hóa chất nào trên thị trường, mascara từ than hoạt tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

=>Xem thêm: Bột than tre hoạt tính bán ở đâu?
Lưu ý : Các bạn nên sử dụng bột than tre hoạt tính thay vì than gáo dừa nhé.Vì bột than gáo dừa không mịn và mỗi gam khối lượng bột than gáo dừa có diện tích bề mặt nhỏ hơn 3 lần so với bột than tre hoạt tính. Vì thế sử dụng bột than tre mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ
Số 24A, Đường 109, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.
Điện thoại: 0822132107 hoặc 0912121107
Chúc các bạn có một làn da đẹp và tự tin!
Phố Xanh cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng, uy tín, hiệu quả và an toàn nhất. Hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét