3 bước tẩy trắng răng bất ngờ với Bột than hoạt tính

       Trà, cà phê, rượu vang, thuốc lá .....??? Một trong những nguyên nhân sẽ làm cho răng bạn mau chóng trở nên xỉn màu, úa vàng và rất khó làm trắng trở lại dù bạn đã đánh răng thường xuyên.
  1. Bạn mất tự tin khi giao tiếp? 
  2. Thời gian, điều kiện không cho phép bạn ghé thăm nha sỹ thường xuyên? 
  3. Bạn lo lắng và đang tìm kiếm 1 giải pháp hiệu quả ? 
Bột than hoạt tính một giải pháp hữu hiệu được khoa học chứng minh và được rất nhiều người tin dùng, chỉ với 3 bước tẩy trắng răng với Bột than hoạt tính hi vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho bạn.
3 bước tẩy trắng răng bất ngờ với Bột than hoạt tính


3 bước tẩy trắng răng bất ngờ với bột than hoạt tính

Với cấu trúc đặc biệt của bột than hoạt tính đã giúp nó có khả năng hấp phụ các tạp chất, các chất độc hại và chất khí mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt khi sử dụng để đánh răng. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy đánh răng có than hoạt tính mang lại ưu điểm vượt trội sau:
  • Hàm răng sạch và trắng sáng
  • Chống lại khuẩn 
  • Chống viêm cho nướu,
  • Tốt cho men răng, ngăn ngừa sâu răng
  • Hơi thở thơm mát
 Sử dụng bột than hoạt tính với chi phí cực rẻ, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là không phải chịu đau đớn bạn có thể thực hiện bình thường giống như đánh răng hàng ngày vậy. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và đem lại hiệu quả cao.

>>> Bột than tre hoạt tính bán ở đâu?

Cách thực hiện

Bước 1: Rửa sạch bàn chải cho kem đánh răng và 1 ít bột than hoạt tính lên bàn chải. 

3 bước tẩy trắng răng bất ngờ với Bột than hoạt tính

Bước 2: Đánh răng bình thường trong vài phút nhé

Bước 3: Súc miệng lại với nước sạch  hoặc là nước muối sinh lý 

3 bước tẩy trắng răng bất ngờ với Bột than hoạt tính

Với những bạn đánh răng lần đầu với than hoạt tính có lẽ sẽ bất ngờ. Tại sao vậy?
  • Trước hết khi đánh răng bọt kem cũng trở thành màu đen nhìn vào rất là sợ bởi đó là tính chất của than. Các bạn có thể yên tâm sử dụng vì nó không mùi, rất dịu nhẹ và an toàn. 
  • Bất ngờ thứ 2 điều mà bạn luôn mong đợi sau khi đánh răng đó là  " sạch và sáng" điều mà các loại kem đánh răng khác  không thể sánh được.
Nhờ có tinh chất của than hoạt tính hàm răng của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đánh bật các mảng bám và các vết ố vàng bám sâu ở chân răng, cho bạn một hơi thở thơm mát và đầy tự tin.
Lưu ý: -    Đối với những bạn đã từng tẩy tắng răng bằng hóa chất, laser, bọc răng sứ...hay bất kỳ hình thức can thiệp nào khác thì nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.
           -    Loại bột than sử dụng để tẩy trắng răng than hoạt tính, tốt nhất là từ than tre không phải là loại than củi thông thường nhé vì than đó chưa được hoạt hóa. Để biết thêm chi tiết và sử dụng than hoạt tính chất lượng các bạn có thể xem tại Than hoạt tính giá rẻ

Xem thêm : >>> Bột than tre hoạt tính làm đẹp da

Chúc các bạn thành công!

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét