Tại sao người Nhật lại tin dùng bột than thoạt tính Takesumi ?


Vốn xuất hiện từ thời cổ đại nhưng trong một vài năm gần đây Than tre lại trở thành cơn sốt trên khắp nước Nhật và lan rộng trên toàn Châu Á.

Than tre hoạt tính - sản phẩm giải độc tuyệt vời cho cơ thể

Than hoạt tính có thể được làm từ nhiều nguyên liệu như gáo dừa, gỗ hay tre...vv. Sau quá trình đốt  và hoạt hóa với nhiệt độ cao mới trở thành than hoạt tính. Trong các loại than thì Than tre được đánh giá là bổ và sạch hơn cả. Than tre hoạt tính trong tiếng Nhật gọi là "Takesumi". Đây là loại than được đốt từ cây tre đạt độ tinh khiết và dinh dưỡng cao với các khoáng chất quý giá như kali, canxi, sắt, natri.
Do tính chất xốp của tre nó là một chất hấp thụ tuyệt vời. Nghiên cứu từ Nhật Bản tuyên bố rằng Takesumi phát ra tia hồng ngoại xa do đó cải thiện lưu thông và giúp đỡ trong việc giải độc cơ thể. Nó giúp bảo vệ cơ thể khỏi điện từ trường và là một nguồn tự nhiên của chất khoáng đa lượng và vi lượng. Nó hấp thụ các độc tố khác nhau giúp thanh lọc cho gan và thận được khỏe mạnh. Ngoài ra Takesumi được báo cáo là hấp thụ bức xạ (radon, hạt nhân.vv.) và loại bỏ các kim loại nặng nguy hiểm tồn tại trong nước.
Một ví dụ về tác dụng khử độc kỳ diệu của Than hoạt tính là thí nghiệm năm 1831 của dược sĩ P.F.Toueri : ông đã uống một cốc chất độc ngay trước các nhà khoa học khác nhưng vẫn khỏe mạnh nhờ đã pha vào đó một ít bột than hoạt tính.

Bột than hoạt tính - Cơn sốt làm đẹp của giới trẻ 

Không chỉ là một thần dược giải độc cho cơ thể bột than tre hoạt tính còn được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm dưỡng da, tắm trắng, gội đầu hay đánh răng. Kết quả sau khi sử dụng than tre được kiểm chứng là da sạch và tinh khiết hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, mụn và dầu giảm hẳn, làn da sáng trắng và mịn màng. Vậy tại sao Than tre hoạt tính lại có thể làm được như vậy?
 Bột than hoạt tính "thần dược"  của người Nhật


Than tre Takesumi có thể hấp thụ các độc tố, tạp chất và các chất có hại và thậm chí nó có thể tẩy tế bào chết một cách tự nhiên để loại bỏ da chết. Hơn nữa, đặc tính kháng khuẩn của than sẽ giúp da bạn tránh bị viêm nhiễm để dần lấy lại sự khỏe mạnh của da

Khả năng thấm hút của than tre Takesumi là vô cùng lớn. Diện tích bề mặt và  hấp thụ đáng kinh ngạc của than cung cấp cho nó khả năng loại bỏ tất cả những bụi bẩn tích tụ và ẩn sau dưới làn da.

Một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, an toàn , không mùi, không bảo quản, không hóa chất đặc trị cho các loại da: da dầu, da nhiều mụn, da bị tổn thương với hiệu quả lâu dài. Hãy cùng xem cách làm đẹp bàng than tre như thế nào để cùng học hỏi nhé!

Thanh lọc da với mỹ phẩm từ than tre

Cách dùng: Trộn bột than tre vào các loại mỹ phẩm chăm sóc da và nên massage để than tre phát huy hiệu quả
Công thức:  sử dụng 2-3 muỗng cafe than tre trên 100ml sữa rữa mặt hoặc kem dưỡng

Làm mặt nạ trắng da với bột than hoạt tính.

 Bột than hoạt tính "thần dược"  của người Nhật


Thay vì dùng với sữa sửa mặt chúng ta có thể hòa 1 ít bột than tre vào nước muối sinh lý để làm sạch da nhé.
Cách dùng: rửa mặt sạch và đắp mặt nạ than tre 2 lần/tuần.
Công thức: - 1 muỗng cafe bột than tre
                  - 1 muỗng cafe bột cám gạo
                  - 1 muỗng cafe sữa chua
Trộn đều và đắp mặt 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy da trở nên trắng sáng và mịn màng.

Mặt nạ than tre trị mụn
 Bột than hoạt tính "thần dược"  của người Nhật

Cách dùng:Trộn đều và đắp mặt 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Công thức -  1 muỗng cafe bột than tre
                   -  1 muỗng cafe gel lô hội
                   - vài giọt tinh dầu tràm trà
 Với công thức trên sẽ giúp đầu mụn khô nhanh chóng, se khít lỗ chân lông và giảm dầu trên bề mặt da

Thực phẩm bột tinh than tre hoạt tính

Tinh than tre Takesumi là một loại phụ gia thực phẩm an toàn và được sử dụng nhiều trong thực phẩm để tạo nên hương vị và màu sắc hấp dẫn. Tinh than tre có nguồn dinh dưỡng tốt chủ yếu như canxi, photpho và sắt giúp cơ thể thêm rắn chắc và khỏe mạnh hơn. Có tác dụng giải độc tố rất cao tuy là khá mới mẻ nhưng nó lại rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 Bột than hoạt tính "thần dược"  của người Nhật

Không chỉ đắp mặt mà than tre hoạt tính được người Nhật chế biến trong các món ăn để giữ cho làn da tươi trẻ, vóc dáng gọn gàng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Cách dùng: sử dụng 20-50g bột tinh than tre than tre mỗi ngày. Pha bột tinh than tre vào các loại nước uống, sinh tố, bột làm bánh v.v

Với công dụng tuyệt vời Than tre hoạt tính luôn đem lại sự lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người. Mặt khác,Than tre hoạt tính còn góp phần làm phong phú cho ẩm thực nước nhà. Lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là "Takesumi".







Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét