Than hoạt tính khử tia bức xạ

 Bạn đã từng ngồi hàng giờ trước máy vi tính để làm việc, để giải trí? Bạn cảm thấy nhức mỏi, chóng mặt, đau đầu và làn da của bạn lại trở nên thâm sạm. Một trong những nguyên nhân gây ra các triệu chứng trên chính là do ảnh hưởng tiêu cực của các tia bức xạ phát ra từ máy vi tính hay các thiết bị điện tử giải trí khác. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy tia bức xạ gây ra những tác hại nghiêm trọng lên sức khỏe của chính người sử dụng. Một giải pháp cực kỳ hiệu quả được hướng đến hiện nay là sử dụng Than hoạt tính khử tia bức xạ
 >>> Ảnh hưởng của trường điện từ đối với cơ thể người
Than Hoạt Tính là chất có tính hấp phụ cực lớn, từ lâu đã được các nước phát triển như Nhật Bản, Hà Lan, Thụy Điển… sử dụng rộng rãi để bảo vệ sức khỏe.Nhờ cấu trúc đặc biệt mà Than Hoạt Tính luôn được bao phủ xung quanh bởi một trường điện từ, trường này đối nghịch và có khả năng hút, trung hòa các ion dương có hại từ môi trường.
 Ngoài ra Than Hoạt Tính còn có tác dụng lọc sạch không khí, khử mùi và các độc tố hóa học, giảm ẩm mốc trong văn phòng, cho bạn một môi trường làm việc trong lành.
 Sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản kết hợp với sự khéo léo của thủ công mỹ nghệ Việt, hộp than tre hoạt tính là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và là người bạn duyên dáng bên chiếc máy tính của bạn!

ĐẶC ĐIỂM:

Đường kính 8cm
Chiều cao 11cm
Bán kính khử từ trường là 1 mét
Trọng lượng 0.2kg.
Thích hợp sử dụng cho máy vi tính. Cho hiệu quả tối đa khi đặt 2 hộp 2 bên góc màn hình máy vi tính.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
-          Đặt Than Hoạt Tính cạnh màn hình máy vi tính, ti vi, máy fax…
-          Trong tủ lạnh, ô tô, tủ quần áo, tủ giày dép
-          Trong phòng học, phòng làm việc, phòng khách, phòng vệ sinh
-          Dưới giường ngủ.
Than hoạt tính để bàn

BẢO QUẢN
Cứ 2 tháng đưa ra phơi nắng thật khô ráo, sạch sẽ rồi đem đặt vào chỗ cũ.
Thời gian sử dụng là 1 năm.
Phố Xanh hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét