Than hoạt tính khử mùi tủ lạnh

Khử mùi tủ lạnh

Than hoạt tính có khả năng hấp thụ và khử H2S, ethylen, metan… nên khử mùi trong tủ lạnh rất hiệu quả. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã sử dụng, dùng than hoạt tính khử mùi không ảnh hưởng gì đến chất lượng và mùi vị của thức ăn.



Sản phẩm sử dụng tốt nhất trong thời gian 6 tháng. Chỉ cần đặt sản phẩm vào một góc tủ lạnh, mùi hôi khó chịu trong tủ sẽ biến mất. 

Sản phẩm có  giá  từ 150.000 – 200.000 đồng/hộp.

Liên hệ : 0866882999

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét