GIỚI THIỆU

Công ty cổ phần Phố Xanh thành lập năm 2005, sau gần 10 năm hoạt động, nay là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn môi trường và sản xuất vật liệu lọc nước. Sản phẩm và dịch vụ của công ty đã được các đối tác và khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm qua.

Với tâm niệm, lấy chữ “Uy Tín” đặt lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng đội ngũ nhân viên môi trường có trình độ và chuyên môn cao cùng với những cải tiến trong công nghệ kỹ thuật để cho ra đời những loại vật liệu lọc môi trường ngày một hiệu quả cao và giá thành hợp lý!
Lĩnh vực hoạt động : 
1. Tư vấn dịch vụ về bảo vệ môi trường (ĐTM, Cam kết BVMT, Giám sát môi trường,..);
4. Tổ chức đào tạo, tập huấn cho công nhân viên công ty về kiến thức môi trường chung, công tác quản lý và xử lý môi trường, sản xuất sạch hơn, an toàn lao động..
5. Cung cấp và lắp đặt lò đốt chất thải nguy hại, các máy móc thiết bị môi trường (máy bơm nước, máy thổi khí, bồn lọc áp lực,..)
6. Cung cấp vật tư môi trường (than hoạt tính, vật liệu lọc, hoá chất xử lý nước, khí).
Sự thành công của Phố Xanh trong suốt những năm qua là nhờ sự Tín Nhiệm và Ủng Hộ của Quý khách hàng!
Công ty Cổ Phần Phố Xanh xin gửi lời biết ơn chân thành và sẽ phấn đấu để luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý Khách Hàng
. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ, hợp tác và đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức,.. trong vấn để bảo vệ môi trường.

Unknown

Bạn biết gì về Than hoạt tính? Bạn muốn sử dụng một loại than hiệu quả - chất lượng - giá cả hợp lý. Nhưng làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi "Phố Xanh" 0822132107 hoặc truy cập websites Than hoạt tính giá rẻ để tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi không thể cho bạn tất cả nhưng chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đáp ứng. Sự tin tưởng của các bạn là niềm vui là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét